Lạp xưởng tươi Min Kai là một trong những món không thể thiếu trong mâm cơm. Chúng tôi chọn nguyên liệu chế biến một cách cẩn thận, nguyên tắc cực kỳ nghiêm khắc, sàn lọc từ thịt heo tươi ngon, cộng thêm bí truyền gia vị đặc trưng truyền thống thơm ngon. Vỏ lạp xưởng chúng tôi sử dụng ruột heo tươi ngon, hợp tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sản phẩm Lạp Xưởng Tươi Min Kai được chế biến theo quy trình hoàn toàn khép kín đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng vẫn không làm mất đi hương vị lạp xưởng truyền thống. 

Thành phần: Thịt heo, muối, đường, bột ngọt, rượu, ruột heo

Hướng dẫn sử dụng: Dùng chiên, nướng hoặc chế biến các món ăn khác; Trước khi chế biến cần rã đông theo các cách sau:
+ Ở ngăn lạnh từ 0 – 5 độ C
+ Hoặc ở chế độ sóng siêu âm trong lò vi sóng
+ Hoặc ngâm trong nước lạnh ở 2 độ C

Hạn sử dụng: 6 tháng (Ở ngăn đông)

Những cách bảo quản lạp xưởng tươi ngon nhất

Treo lạp tươi nơi khô ráo, thoáng mát

Lạp xưởng tươi sau khi làm xong bạn treo vào nơi thoáng mát, sạch sẽ là 1 trong các cách bảo quản lạp xưởng tươi. Việc này sẽ giúp cho lạp xưởng se lại nhanh. Phơi như vậy chừng 1 tháng, nhưng bạn phải lưu ý là dùng sản phẩm trong 1 tuần. Dùng sớm càng tốt tránh để lâu làm biến đổi những hương vị vốn có của lạp xưởng. Khi đó dễ bị hư hỏng và phải bỏ đi.

Bảo quản lạp xưởng tươi ở ngăn mát tủ lạnh

Nếu có tủ lạnh thì rất tiện lợi. Lạp xưởng tươi mua về bạn chỉ cần bỏ ngay vào ngăn mát của tủ. Độ tuoi ngon của sản phẩm có thể kéo dài được tới 1 tháng. Điều cần lưu ý ở đây là bạn nên bỏ lạp xưởng vào hũ sạch, đậy kín rồi sau đó hãy cất vào tủ lạnh.

Bảo quản lạp xưởng tươi ở ngăn đá tủ lạnh

Ngoài những cách bảo quản lạp xưởng tươi ở trên thì còn một cách khác dành cho bạn. Đó chính là bỏ lạp xưởng vào ngăn đá của tủ lạnh. Thời gian giữ hương vị tươi ngon của sản phẩm lên tới 3 tháng.